Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Sửa Bình Nóng Lạnh PICENZA, 0904921009

Sửa bình nóng lạnh PICENZA

Trung tâm bảo hành, sửa chữa bình nóng lạnh PICENZA. Điện lạnh Anh Đức – Với hơn 10 năm hoạt động, đội thợ tay nghề cao, có hơn 10 cơ sở trên khắp địa bàn Hà nội. Chúng tôi là đơn vị dẫn đầu về chất lượng, giá cả, dịch vụ sau sửa chữa, luôn được khách hàng đánh giá cao.

sửa bình nóng lạnh tại hà nội

Là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất và trong những ngày mùa đông lạnh giá. Giá một chiếc bình nóng lạnh cũng ở mức vừa tầm, mức độ an toàn của thiết bị thì ngày càng được các nhà sản xuất nâng cao.

sửa chữa bình nong lạnh
Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh

Mỗi khi gặp phải sự cố như: nước không nóng, nước nóng quá tầm, bật không vào điện, bị rỉ nước, phát ra tiếng kêu to…. bạn cần một đơn vị sửa chữa có mặt nhanh nhất,… hãy liên hệ với chúng tôi: 0904921009 , chúng tôi tư vấn miễn phí và có mặt trong thời gian sớm nhất để khắc phục các lỗi mà thiết bị của bạn gặp phải.
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận lắp chống giật, rửa xúc cặn trong bình….

sửa bình nóng lạnh nước không nóng

Các dịch vụ khác của chúng tôi:
+ Sửa chữa – bảo dưỡng máy giặt.
+ Sửa chữa – bảo dưỡng điều hòa.
+ Sửa chữa – bảo dưỡng tủ lạnh.
Sửa Bình Nóng Lạnh PICENZA, 0904921009, Sửa Chữa Bình Nóng Lạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét